ดูหนัง

ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังซับไทย.net

ดูหนังออนไลน์ซับไทย ดูฟรีได้ที่นี่ ดูหนังซับไทย.net

เรามีหนังมากมายมาให้คุณได้รับชมทั้งหนังไทย และหนังต่างประเทศ ทั้งที่เป็นพากย์ไทย และซับไทย รวบรวมไว้ครบ จบในเว็บเดียว

จัดอันดับ 5 ซีรี่ย์เกาหลี 2024 ใหม่รวมทุกความสนุกไว้ในที่เดียว


จัดอันดับ 5 ซีรี่ย์เกาหลี 2024 ใหม่รวมทุกความสนุกไว้ในที่เดียว

สร้างเมื่อ 2023-09-30 19:57:42

อัพเดทล่าสุด 2024-05-06 15:37:07

5 ซีรี่ย์เกาหลี 2024 ใหม่อัปเดตความสนุกและความตื่นเต้นอย่างจัดเต็มที่พร้อมจะทำให้แฟนพันธุ์แท้ซีรีส์ต้องตาลุกวาว

ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องแนวดราม่า, โรแมนติก, คอเมดี้ หรือแอ็กชันซีรีย์เกาหลี Netflix ก็พร้อมจะทำให้คุณประทับใจทุกการจับจ้อง

เตรียมพบกับการรีวิวซีรีย์เกาหลี Netflix คัดมาแล้วสนุกทุกแนวที่พร้อมจะทำให้ทุกคนรับความมันได้เต็มอิ่มอย่างกลมกล่อม 5 เรื่องที่จะรีวิวในครั้งนี้มีอะไรบ้างเรามาติดตามไปพร้อม ๆ กันได้เลย

 

Queen of Tears ราชินีแห่งน้ำตา

เริ่มต้นเปิดฉากม่านซีรีย์เกาหลีใหม่เรื่องแรกกับ Queen of Tears หรือราชินีแห่งน้ำตาที่คิมจีวอนรับบทนางเอกเป็นฮงแฮอินทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้าควีนกรุ๊ป ส่วนคิมซูฮยอนรับบทพระเอกเป็นแบ็กฮยอนอูผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายแห่งควีนกรุ๊ป

เท้าความเริ่มต้นเรื่องเมื่อ 2 สามีภรรยาคู่นี้ได้แต่งงานกันมาถึง 3 ปีก็เริ่มเกิดเบื่อหน่ายกันขึ้น ประเด็นหลัก ๆ ของความรักที่แตกร้าวนี้เกิดจากความแตกต่างของฐานะด้านการเงินและครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็เลยคิดอยากหย่ากันขึ้นมา

แต่เมื่อพระเอกได้รู้ว่านางเอกเป็นเนื้องอกในสมองที่รักษายังไงก็ไม่หายเขาก็เลยเห็นใจและเริ่มเติมเต็มความรักให้กับเธออยู่เสมอ ซีรีย์เกาหลีใหม่น่าดูที่มาพร้อมกับความรัก, การเสียสละ, การสูญเสียและการแย่งชิงมรดก 1,000 ล้านจะเป็นยังไงไปติดตามกันได้เลย

 

Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ

เป็นซีรีย์เกาหลีแนะนำที่มาในเวอร์ชันดรามาโรแมนติกและแนวแก้แค้นแบบจัดเต็ม ซึ่งนำแสดงโดยคังจีวอนรับบทเป็นพาร์กมินยองหญิงสาวที่รู้ตัวว่าเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย มาพร้อมกับอีอีคยองรับบทเป็นพาร์กมินฮวันสามีนิสัยเสีย

เรื่องนี้เป็นซีรีส์ยอดนิยมที่ห้ามพลาดได้พูดถึงนางเอกที่เป็นโรคร้ายรักษาไม่หาย บวกกับได้รู้ความจริงว่าสามีของเธอได้แอบคบชู้กับเพื่อนรักคนเดียวที่มีอยู่จากนั้นเธอและสามีก็ได้เกิดปากเสียงกันจนทำให้ความตายพรากชีวิตไปจากเธอ

แต่แล้วสวรรค์เกิดเป็นใจได้ทำให้เธอสามารถย้อนเวลากลับไปได้ถึง 10 ปี จึงเป็นผลทำให้เธอสามารถแก้ไขและสร้างอนาคตพร้อมกับชำระหนี้แค้นได้อย่างสาสมใจ

พรหมลิขิตคู่รักใหม่ของเธอที่แสดงโดยนาอินอูรับบทเป็นยูจีฮยอกจะมีความหวานมากแค่ไหน ความเข้มข้นของการเดินหมากในการแก้แค้นจะไปในทิศทางไหนและคุ้มต่อการอดนอนยังไงต้องห้ามพลาดซีรีส์ดังประจำเดือนพฤษภาคมเด็ดขาด

 

Doctor’s Slump หัวใจหมอไม่มอดไหม้

ไปต่อกันกับซีรีย์เกาหลี Netflix เรตติงสูงมาเป็นกระแสในตอนนี้ก็คือ Doctor’s Slump ที่นำแสดงโดยพาร์กฮยองชิกรับบทเป็นยอจองอูและนัมฮานึลรับบทเป็นพาร์กชินฮเย

ทั้ง 2 คนต่างได้เป็นเพื่อนกันมาในสมัยเรียนและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอันสูงสุดของการเป็นบุคลากรทางการแพทย์ 

แต่แล้ววันหนึ่งเขาทั้งสองก็ได้พบกับปัญหาชีวิตที่ถูกถั่งโถมเข้ามาใส่อย่างจังจนตั้งตัวรับไม่ทัน ชีวิตของทั้งคู่จะมีกลิ่นอายความเป็นโรแมนติกบวกกับอารมณ์แนวดรามาแค่ไหนโปรดติดตามกันได้เลย 

 

Death’s Game เกมท้าตาย

เกมท้าตายซีรีย์เกาหลีสนุกๆนำแสดงโดยชออินกุกรับบทเป็นชเวอีแจและพาร์กโซดัมรับบทเป็นยมทูตแห่งความตาย เริ่มต้นเรื่องหลังจากที่เขาได้เรียนจบก็พยายามทุ่มเวลาที่มีให้กับการสมัครงานเพื่อหวังจะได้ทำงานที่ดีและมั่นคงในอนาคต

แต่แล้วไม่ว่าเขาจะพยายามเท่าไหร่ก็ไม่เคยมองเห็นความสำเร็จแม้แต่น้อย บวกกับเงินเก็บทั้งหมดก็ได้ไหลกลายเป็นน้ำไปกับการลงทุนกับเพื่อนสนิทซ้ำยังได้เลิกกับแฟนสาวที่รักเขาก็เลยโดดตึกฆ่าตัวตาย

หลังจากตายแล้วก็ได้เจอกับยมทูตสาวสวยรอยยิ้มสังหาร เธอได้ตัดสินลงโทษชเวอีแจด้วยการให้ไปเกิดและตายซ้ำอยู่อย่างนี้ถึง 12 รอบเพื่อเป็นการได้เรียนรู้และเข้าถึงความหมายของคำว่าชีวิตอย่างแท้จริง เรื่องราวจะสนุกตื่นเต้นสมควรแก่การรอแค่ไหนต้องไปติดตามกัน

 

Captivating The King เสน่ห์ร้ายบัลลังก์ลวง

เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการชิงอำนาจการเป็นกษัตริย์ในราชวงศ์โชซอนที่นำแสดงโดยโจจองซอกในซีรีย์เกาหลี Netflix รับบทเป็นกษัตริย์อีอิน 

เขาได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นทายาทกษัตริย์โดยชอบธรรมแต่ไม่ได้อยู่ในลำดับของการขึ้นเป็นกษัตริย์คนต่อไป นี่ก็เลยเป็นชนวนเหตุทำให้เกิดสงครามการนองเลือดภายในราชสำนักอย่างดุเดือด

มาพร้อมกับสาวหน้าตาดีอย่างชินเซคยองรับบทเป็นคังอีซูลูกสาวของราชเลขาที่เก่งในด้านการเล่นพาดุกและชอบแต่งตัวเป็นชาย การแย่งชิงอำนาจกษัตริย์และการต่อสู้ทางการเมืองจะมีความเข้มข้นของการนองเลือดมากแค่ไหนถ้าไม่อยากเสียใจทีหลังแนะนำเลยว่าเรื่องนี้ต้องดู

 

รู้ยัง 5 ซีรี่ย์เกาหลี 2024 ใหม่เรื่องไหนน่าดู

สรุปทั้งหมดที่เราได้รีวิวมานี้เป็นซีรีย์เกาหลีสนุกๆยอดนิยมตลอดกาลที่ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาด เพราะแต่ละเรื่องอัดแน่นไปด้วยความสนุกแนวดรามาเรียกน้ำตา, ความเป็นโรแมนติก, แฟนตาซี และแนวแอ็กชันฟินทั้งปีที่ไม่ดูถือว่าพลาด

อยากรู้ว่าซีรีย์เกาหลี Netflix เรื่องไหนดูแล้วคุ้มต่อการอดนอนก็ต้องเข้ามาอ่านรีวิวเกี่ยวกับ 5 เรื่องที่ดูแล้วต้องดูซ้ำกับบทความนี้ก่อนได้เลยรับรองไม่มีผิดหวัง